Chimkhach's Blog

Just another WordPress.com weblog

Check Máy Bay Bà Già Tên Lan Tại Gò Vấp MÁY BAY U37 May 16 2007

Chào cả nhà !

Chiều hôm kia tui đã lái được 1 MBBB của bác Chủ tịch CLB MBBG giới thiệu cho hồi tuần trước. Mà phải nói check được em này hơi bị khó khăn các Bác ơi. Diển biến sự việc như sau:

Tuần trước Bác CT CLB đã gt cho em này tên Lan ở tại đường Nguyễn Oanh, Gò Vấp. Tui liền lấy điện thoại ra alô cho em, mới vừa alô nói Lan hả, em khỏe k ? thì bị nghe từ đầu dây bên kia chửi búa xua nói là k phải tên Lan, gọi để phá hả….tui giật mình, vội vàng xin lỗi và cúp máy. Ngồi suy nghĩ 1 chút tui liền pm cho bác CT CLB thì được bác cho biết là hiện giờ có nhiều số gọi đến phá em nó đó.

- Suy nghĩ 1 hồi tui liền nghĩ ra 1 chiêu và sau đó 1 ngày sau là y như rằng, em Lan nó nhắn tin cho tui. Sau vài lần nt nói chuyện tui đã hẹn được em uống càphê vào 1 buổi chiều đầy mưa gió (mưa đầu mùa của tháng 5) tại Gò Vấp, bên ly caphê tui nói với em là tui đã có vợ con rồi và rất thông cảm với hoàn cảnh của em (2 con, đã li dị chồng 3 năm)…hic hic, và sau đó ngày nào tui cũng nhắn 1 tin cho em, em cũng nt lại, tui nghĩ đã vô tròng rồi đây hehehe !

- Ngày hôm kia, trời mưa cả ngày k dứt, sáng vô cơ quan , tui nt cho em chúc vui vẻ. Đầu giờ chiều tui nt cho em là nói chút nữa tui xuống gặp em đi uống càphê. Mưa lớn quá, vẫn không dứt (chưa đến tháng 8 mà trời đã mưa k dứt, mà trời có mưa anh vẫn gặp em..em ơi).Tới nhà đón em đi uống càphê nói chuyện 1 hồi, tui nói là đi ăn gì đó 1 chút cho ấm bụng rồi về, em đồng ý, thế là ăn 2 tô bún riêu.
Xong, tui nói với em là đi nghi ngoi 1 chút vì trời còn hơi mưa, em k trả lời, hihihi tui chạy xe vô ks ở đ.QT, GV, nhận ph*ng và cùng em đi vào mưa, gió, bão bùng …
*Đánh giá sơ bộ như sau:
-Mặt :6/10
-thân hình: nhỏ nhắn, gọn
-Ngực : vừa, hơi nhão (do đã có 2 con rồi và đã có bác nào …rồi.), ti vừa k thâm.
-Mông :tròn, nhỏ
-Bướm: ít lông, vừa vặn để vô, nhiều nước quá !
-BJ : giống như thổi sáo trúc và thổi ácmônica, phê lắm
-Âm thanh : giống như tiếng hát truyền hình 2007.
+Tui làm 1 phát xong, nghỉ và vuốt ve em lúc này mắt nhắm và thở mạnh. 10p sau em bé bắt đầu trỗi dậy, tính làm 1 phát nữa thì dt có tin nhắn (nãy giờ quên tắt máy) của vợ, nhìn đông hồ đã hơn 18g rồi. thồi tui nói em về, bữa khác gặp và cho em 1 nụ hôn nồng nàn hihihi!
-Chở em về đến nhà, hẹn gặp lại. Thế là kết thúc 1 buổi biểu diễn MBBG !
Post by: Bumb_Bumb

Tháng Bảy 10, 2008 - Posted by | Nhật ký mây mưa | , , , , , , , , , , , , , ,

101 phản hồi »

  1. Giới thiệu cho tôi 1 số MBBG được k?

    Phản hồi bởi NGUYỄN BẢO HUY | Tháng Một 8, 2010 | Trả lời

    • Cho m xin sdt cua mot so may bay voi. dao nay va qua

      Phản hồi bởi long | Tháng Tám 15, 2011 | Trả lời

  2. cho minh cach lien lac voi MBBG ten Lan o Go vap voi

    Phản hồi bởi tinh buon | Tháng Một 14, 2010 | Trả lời

  3. cho minh mbbg lamp do vap voi mail hoanvudepttrai@yahoo.com

    Phản hồi bởi tinh buon | Tháng Một 14, 2010 | Trả lời

  4. cho minh cach loen lamay nay voi

    Phản hồi bởi minj | Tháng Một 18, 2010 | Trả lời

  5. lien lac voi MB nay cach nao

    Phản hồi bởi minj | Tháng Một 18, 2010 | Trả lời

    • minh nam nay 25 muon MBBG mong cac a chi cho

      Phản hồi bởi vuong | Tháng Một 17, 2011 | Trả lời

  6. chi cho minh may bay Lan voi!

    Phản hồi bởi lang tu_882 | Tháng Ba 30, 2010 | Trả lời

  7. cac ban gioi thieu cho minh mot vai may bay di,gan thoi dung xa wa:thu duc,go vap,binh duong la ok

    Phản hồi bởi lang tu_882 | Tháng Ba 30, 2010 | Trả lời

  8. Minh muon lai may bay ba gia nhung ko bit tim o dau. minh thich va ao uoc duoc lai may bay ba gia lam. ban co cho minh thong tion may bay ba gia di , de minh thu nhe. thanks!

    Phản hồi bởi Phong | Tháng Tư 4, 2010 | Trả lời

  9. Minh o Q.Tan Binh ne` ban oi, rat cam on neu ban cho minh` cach lien lac voi chi ay’ nick yahoo minh la : nguoitoiyeudaumattieuroi87@yahoo.com.
    Thanks for read !!!

    Phản hồi bởi Bi | Tháng Tư 6, 2010 | Trả lời

  10. vui long gui cho minh mot so maybaybagia duoc kg, mail yahoo:chuyentinhraumuonbien@yahoo.com

    Phản hồi bởi chuyentinhraumuonbien | Tháng Tư 7, 2010 | Trả lời

  11. cho minh mbbg de xem nhu the nao

    Phản hồi bởi quanghuan | Tháng Sáu 1, 2010 | Trả lời

  12. Ban co the gioi thieu cho minh 1 may bay ba gia duoc ko?
    minh rat mun, tim mai ma ko thay dau.
    thanks!

    Phản hồi bởi Minh Dung | Tháng Sáu 6, 2010 | Trả lời

  13. gioi thieu cho minh 1 e voi nhe,roi minh se gioi thieu lai cho pac 1 mb sieu thanh,rat hap dan,truong phong kttc cua 1 don vi nha nc,rat xinh,ng mien bac.heheh.

    Phản hồi bởi dung | Tháng Bảy 7, 2010 | Trả lời

  14. share cho minh voi. minh se hau ta ban nhe
    vixumilk05@yahoo.com

    Phản hồi bởi kenny nguyen | Tháng Bảy 14, 2010 | Trả lời

  15. gioi thieu cho em 1 MBBG voi may bac!o HN nhe!hehe

    Phản hồi bởi hihihi | Tháng Bảy 15, 2010 | Trả lời

  16. cho minh xin so dien thooai de lai may bay ba gia voi, minh o vinhlong, va cach tim may bay ba gia

    Phản hồi bởi minhvinhlong0913672787 | Tháng Bảy 26, 2010 | Trả lời

  17. Tui nghe noi co CLB nay nhung ko biet lam sao tham gia??
    Bac chi cho thang em nay voi..
    Da ta..!!

    Phản hồi bởi maiyeuem | Tháng Bảy 30, 2010 | Trả lời

  18. Giới thiệu cho mình một chiếc nhé! Thank

    Phản hồi bởi Sirleemean | Tháng Tám 14, 2010 | Trả lời

  19. em phuc bac qua’, em la nguoi ha noi, cung thich MBBG lam nhung chua duoc lai lan nao`. bac co ai gioi thieu cho em voi, hoac chi cho em cach tim MBBG di. thank bac somuch!!nick cua em : hhhaueverandever@yahoo.com

    Phản hồi bởi hhhaueverandever | Tháng Tám 20, 2010 | Trả lời

  20. Hi ae!
    Nói thật mình có thâm niên trong ngành cung hơn 6 năm rồi
    thực ra để tiếp cận và được lái MB là không khó. Các ae chỉ cần chăm chỉ một chút(online), rồi gặp mặt ucfe, đi ăn, nói chung mình phải galang và lịch sự rồi mọi chuyện sẽ xãy ra, mình ko kiên nhẫn nên những đối tượng mình nhắm đến khi mình xác định sẽ lại đc trong vòng 2 ngày thôi ( Với lại BX mình hay nghi ngờ lắm vì mình cũng phong độ). kinh nghiệm của mình là tiếp cận liên tục, lịch sự và galang. Chúc ae may mắn!

    Phản hồi bởi tinhmotdem001 | Tháng Tám 27, 2010 | Trả lời

    • co may nao cho xin di ong anh? toi o nha trang len kho kiem lam. Cua it nguoi dong ma.

      Phản hồi bởi Khoe | Tháng Tư 20, 2012 | Trả lời

      • cho minh sdt em lan go vap di

        Phản hồi bởi tuan hung | Tháng Bảy 5, 2012

  21. Em 17t, me em 36t. anh nao co nhu cau thi den nha hoac nhan tin cho hai me con em DT cua em 01647260380. DT me em 0946497936 . goi băng VIDEO CALL cho xem hàng

    Phản hồi bởi chimnho | Tháng Tám 31, 2010 | Trả lời

  22. bum_bum
    co the gioi thieu cho minh em Lan o go vap dc k?thanks truoc nha

    Phản hồi bởi nguyen_duc0302 | Tháng Chín 6, 2010 | Trả lời

    • ong ban fai tu lien he chu

      Phản hồi bởi thich_sexxx | Tháng Chín 6, 2010 | Trả lời

  23. chao moi nguoi.cho minh hoi lam sao de dc tham gia cau lac bo may bay ba gia,nick minh:nguyen_duc0302@yahoo.com
    thanks moi nguoi

    Phản hồi bởi nguyen_duc0302 | Tháng Chín 6, 2010 | Trả lời

  24. muon tim MBBG o dau ha cac bac oi hay ai co du cau lien he e 0906090190 lich su kin dao chan tinh phuc vu het minh

    Phản hồi bởi bao hoang | Tháng Chín 16, 2010 | Trả lời

  25. cho mình hỏi làm thế nào để quen đc mbbg, mình ở Hạ Long-QN rất muốn tìm một bạn tình nữ để cùng khám phá nhiều điều trong đời sống TD. ai có nhu cầu thực sự LH: 01635273669

    Phản hồi bởi halong | Tháng Chín 23, 2010 | Trả lời

  26. ai có thể gửi cho mình 1 số của mbbg ở Hạ Long-QN đc k, mình rất thích đc xxx với các chị nào thật hoang dã
    LH:01635273669

    Phản hồi bởi halong | Tháng Chín 23, 2010 | Trả lời

  27. May bay nay ten Thuy (Isuzu) khong phai ten Lan

    Phản hồi bởi Bi mat | Tháng Chín 24, 2010 | Trả lời

  28. minh rat muon biet the nao la mbbg, cac ban co the gioi thieu cho minh kh?, minh o tp.hcm
    nik minh la: phan.longtu
    thanks

    Phản hồi bởi phong | Tháng Mười 7, 2010 | Trả lời

  29. co MBBG nao gioi thieu cho minh voi nha may pro. cam on va hau ta :)) nick heniken114114

    Phản hồi bởi heniken114114 | Tháng Mười 16, 2010 | Trả lời

  30. chi em nao co nhu cau cu pm
    hoac ai biet mbbg o dau gioi thieu cho minh voi nha

    Phản hồi bởi vu | Tháng Mười Một 27, 2010 | Trả lời

  31. mail; dangphivu41@yahoo.com

    Phản hồi bởi vu | Tháng Mười Một 27, 2010 | Trả lời

  32. chi em nao co nhu cau cu pm
    hoac ai biet mbbg o dau gioi thieu cho minh voi nha mail dangphivu41@yahoo.com

    Phản hồi bởi vu | Tháng Mười Một 27, 2010 | Trả lời

  33. cac bro oi,co MBBG nao ko share cho minh voi,thanks truoc.
    nick: traicokhi09

    Phản hồi bởi tam | Tháng Mười Hai 11, 2010 | Trả lời

  34. cho minh vao clb hay xin so vai mbbg voi.letuantoantin@yahoo.com

    Phản hồi bởi letuantoantin | Tháng Mười Hai 13, 2010 | Trả lời

  35. tui dọc qua bài viết thấy hứng thú quá cũng trong hoàn cảnh như bạn nhưng vợ ở xa nên rất thiếu thốn mình ở hà nội bạn có biết MBBG nào ở hà nội ko pm cho minh nhé thank you trước nhé

    Phản hồi bởi Henry | Tháng Mười Hai 24, 2010 | Trả lời

  36. ae nao o hai phong truyen cho em mot it kinh nghiem nhi?SDT e 01228397300, nick annadenkova@yahoo.com

    Phản hồi bởi hiep | Tháng Mười Hai 27, 2010 | Trả lời

  37. chao cac ban.minh o ha noi cung rat muon co mot mbbg de lai xem the nao.co ban nao giup dc minh khong?dia chi mai cua minh la :thodiec34@yahoo.com

    Phản hồi bởi quang tho | Tháng Hai 9, 2011 | Trả lời

  38. Mình 26 tuổi, hãy cho minh tham gia với nhé! Giới thiệu một em thất sinh với nhé

    Phản hồi bởi toantk123 | Tháng Hai 27, 2011 | Trả lời

  39. có bác nào có mối mbbg ở H NỘI thì cho em với nhé!em sẽ cảm ơn và hậu tạ.yahoo của mình là:mattroilanh8787

    Phản hồi bởi Chung | Tháng Năm 7, 2011 | Trả lời

  40. cho minh xin so dt mb lan duoc k ban. Thanks

    Phản hồi bởi trieu | Tháng Năm 29, 2011 | Trả lời

  41. choa cac ban minh o sai gon
    minh cung muon lai may bay
    nguyenvandiep1987@gmail.com

    Phản hồi bởi mbbg | Tháng Sáu 24, 2011 | Trả lời

  42. minh rat muon biet the nao la mbbg, cac ban co the gioi thieu cho minh kh?, minh o tp.hcm.nick:timnguoitinhlontuoi30@yahoo.com.vn

    Phản hồi bởi Nguyen Van Hoa | Tháng Sáu 29, 2011 | Trả lời

  43. minh o govap,ae share cho minh mbbg voi nhe. minh co se share lai cho ae.
    thanks pro

    Phản hồi bởi tim tinh | Tháng Bảy 2, 2011 | Trả lời

  44. ae co mb o hcm cho minh voi nhe,minh that su can lam. thanks pro nhieu lam

    Phản hồi bởi tim tinh | Tháng Bảy 2, 2011 | Trả lời

  45. minh that su kho vi chuyen do cua minh,ae co mb gioi thieu minh voi nhe.

    Phản hồi bởi tim tinh | Tháng Bảy 2, 2011 | Trả lời

  46. chỉ mình cách tìm với , bạn nào giúp mình tìm đc mbbg để lái sẽ đc trả công hậu hĩnh. Liên lạc qua nick này nhé : make_love_with_me_87

    Phản hồi bởi Jackie | Tháng Bảy 5, 2011 | Trả lời

  47. co may bay ba gia nao ko sare cho minh voi

    Phản hồi bởi DIEP | Tháng Bảy 7, 2011 | Trả lời

  48. THANH PHO HO CHI MINH

    CO MAY BAY BA GIA NAO KO
    SHARE CHO MINH VOI
    MINH CHUA LAI BAO GIO

    Phản hồi bởi DIEP | Tháng Bảy 7, 2011 | Trả lời

  49. có ai cho m xin sdt cua may bay nao o khu go vap voi. mail cua m hunglong1203@yahoo

    Phản hồi bởi long | Tháng Tám 15, 2011 | Trả lời

  50. vo bo that chang thay gi?

    Phản hồi bởi hungphat | Tháng Tám 19, 2011 | Trả lời

  51. van de te nhi nay cung kho,co nhieu nguoi dua rat ac,cho so dien thoai khong dung hoac cua ai do buon that.

    Phản hồi bởi hungphat | Tháng Tám 19, 2011 | Trả lời

  52. co ai muon chia se hay lien lac voi toi nick cumin67

    Phản hồi bởi hungphat | Tháng Tám 19, 2011 | Trả lời

  53. may bay bua nay dang chuan bi cho chien tranh bien dong nen hiem lam

    Phản hồi bởi hungphat | Tháng Tám 19, 2011 | Trả lời

  54. minh rat muon co hoai cai nic may bay ba gia,cac ban co the cho mi nh duoc ko,nic cu a minh la ngocsang_huynh@yahoo.com.minh cam on cac ban truoc nha

    Phản hồi bởi ngocsang | Tháng Tám 30, 2011 | Trả lời

  55. co ai co mbbg gio thieu minh voi nhen goi cho minh 01645971779

    Phản hồi bởi tuyen | Tháng Chín 5, 2011 | Trả lời

  56. cac ban oi cho minh xo dien thoai cua mbbg di , minh sin hau ta , hien tai minh dang ơ Go Vap , tphcm

    Phản hồi bởi quangthang | Tháng Chín 20, 2011 | Trả lời

  57. doc xong ma toi phat them, minh lan ni cac di ca cho minh xđ cua cac may bay ba gia di , minh xin chan thanh cam on , nhơ gui vao xđ thoai cua minh nhe (0918982480) minh dang ơ Go Vap Tphcm

    Phản hồi bởi quangthang | Tháng Chín 20, 2011 | Trả lời

  58. minh dang mun mbbg de quan he cho minh dc ko

    Phản hồi bởi bachelor | Tháng Chín 24, 2011 | Trả lời

  59. ai cung muon gui sdt vay.sao k lam 1 buoi off di nhi.minh o Hn. yahoo. socolacocacola@yahoo.com. ai la` chu cua forom ne thi` to chuc 1 buoi di.truoc la` gap mat sau la` trao doi kinh nghiem

    Phản hồi bởi Bo0m | Tháng Mười Một 2, 2011 | Trả lời

  60. CAC BAN CHO MINH XIN SDT MBBG VOI, MINH O TAN PHU – HCM

    Phản hồi bởi DAVID.MINH | Tháng Mười Một 28, 2011 | Trả lời

  61. MAIL CUA MINH LA P.MINHXMEN@YAHOO.COM.VN

    Phản hồi bởi DAVID.MINH | Tháng Mười Một 28, 2011 | Trả lời

  62. mình cũng muốn tham gia trong clb MBBG! có ai giúp mình tham gia với đc không

    Phản hồi bởi hoang | Tháng Mười Hai 2, 2011 | Trả lời

  63. À mình quên mất sđt của mình là 0915548881! Bác nào có MBBG thì alo cho mình. nhé Thank nhiều

    Phản hồi bởi hoang | Tháng Mười Hai 2, 2011 | Trả lời

  64. mình ở gò vấp. hiện mình cũng đang pùn chuyện gia đình. bạn có thể cho mình số dt của bạn nào dc chứ. 0905983341

    Phản hồi bởi Long | Tháng Ba 4, 2012 | Trả lời

  65. toi dang o ha noi.thuc sự cũng đang rất khó khăn.muốn tìm một máy bay.ai giup tôi nha.cam on nhieu.

    Phản hồi bởi lan | Tháng Ba 4, 2012 | Trả lời

  66. bac nao co so dt cua mbbg nao o ha noi cho e voi

    Phản hồi bởi ha | Tháng Ba 13, 2012 | Trả lời

  67. bac nao co so dt cua mgbg nao o ha noi cho e voi

    Phản hồi bởi hoangha | Tháng Ba 13, 2012 | Trả lời

  68. CHỊ EM NÀO CÓ NHU CẦU TÌM MỘT NGƯỜI CHÂN THÀNH. THÌ LIEN HE liveforhappy@yahoo.com

    Phản hồi bởi Hung | Tháng Ba 30, 2012 | Trả lời

  69. chao ban

    Phản hồi bởi tran thu lan | Tháng Tư 7, 2012 | Trả lời

    • minh lam quen voi ban duoc ko? Minh o Nha trang rat vui khi co dip gap ban tai Nha trang!

      Phản hồi bởi Khoe | Tháng Tư 20, 2012 | Trả lời

    • Hi Lan! lien lac voi minh qua email. Minh o gan duong Nguyen Oanh neeee!

      Phản hồi bởi JimmySky | Tháng Mười Một 21, 2012 | Trả lời

  70. lam sao de minh tim duoc mot may bay ba gia.gui sdt giup minh di voi moi nguoi oi

    Phản hồi bởi phon | Tháng Tư 8, 2012 | Trả lời

  71. co may bay nao o Nha trang khong bac? hay may bay nao ra Nha trang du lich gioi thieu em nha. yahoo em: khoenhat_anhday1111 hoac gmail nhatrangdiemhen2012

    Phản hồi bởi Khoe | Tháng Tư 19, 2012 | Trả lời

  72. minh muon tim mot mbbg trungchi3t@gmail.com

    Phản hồi bởi htc | Tháng Tư 26, 2012 | Trả lời

  73. tìm máy bay bà già khó lắm khongthequenem190@yahoo.com có thì pm mình vs nha thank moi nguoi

    Phản hồi bởi nghĩa | Tháng Năm 2, 2012 | Trả lời

  74. minh o duong nguyen thai son qv day,cho minh xin sdt lan qv di.minh dep trai sach se sk tot,nhat dinh lan se ok khi gap minh.nick chat chiminhethoi663

    Phản hồi bởi quoc hung | Tháng Năm 15, 2012 | Trả lời

  75. minh thik nhat la bu va liem bo fan sinh duc cua fu nu,kg fan biet tuoi tac dau u40 u50 u60 gi cung dc mien sao may chi con sung la e ok,e sn 1988 sk cuc tot,e la con lai.lien he nick chat chiminhethoi663

    Phản hồi bởi quoc hung | Tháng Năm 15, 2012 | Trả lời

  76. có chị nào ở vũng tàu muốn tâm sự thì liên hệ xmen_pro_xy@yahoo.com

    Phản hồi bởi xmen | Tháng Năm 16, 2012 | Trả lời

  77. Ở đâu có vậy cho mình xin 1 vé nhé

    Phản hồi bởi Long nhi | Tháng Năm 21, 2012 | Trả lời

  78. em moi vao cau lac bo?chua co may bay nao lai?co bac nao gioi thieu cho em voi?em cam on nhieu

    Phản hồi bởi nguyen xuanthanh | Tháng Năm 23, 2012 | Trả lời

  79. chao ca nha………minh chua bjo dc huong thu cam jac tuyet voi day…bac nao co mbay….thj pm cho mjnh voi.mjnh song o thanh hoa va hn…..

    Phản hồi bởi le vuong anh | Tháng Năm 27, 2012 | Trả lời

  80. cho mjnh 1 so dt may bay ba gia o thu duc hoac q9 voi,sdt minh 01653627507

    Phản hồi bởi nhan | Tháng Năm 28, 2012 | Trả lời

  81. lính mới
    cho em xin mbg co 35 nha
    tran trong

    Phản hồi bởi thanh | Tháng Bảy 26, 2012 | Trả lời

  82. Mình ở TP HCM, mình là lính mới mong anh em Câu lac bộ đã có kinh nghiệm và MB thì chia sẻ cho mình với
    anh em chia se cho minh xin mot MBBG, liên hệ: mail ” cnn2978@gmail.com

    Phản hồi bởi cnn2978 | Tháng Bảy 28, 2012 | Trả lời

  83. Hùng 32 tuổi, có gia đình, muốn tìm một người phụ nữ trung niên hẹn hò tâm sự. nguyenthehung01982@gmail.com

    Phản hồi bởi Hùng | Tháng Bảy 30, 2012 | Trả lời

  84. cho minh xin 1 sdt mbbg dc ko minh rat thix dc xxx voi may chj em phu nu bat mi minh dam lam hj hj ….. sdt cua minh la 0978922844

    Phản hồi bởi tan | Tháng Tám 29, 2012 | Trả lời

  85. gui cho minh 1 sdt mbbg dc ko minh rat mun lam quen voi 1 mbbg vj co nhju kjnh nghjem ma` minh thi dang can nhu cau sdt cua minh la 0978922844 cam on cac ban nhju mbbg nao co nhu cau thi cu alo mjnh den ljen he he

    Phản hồi bởi tan | Tháng Tám 30, 2012 | Trả lời

  86. cho mình chia sẽ với bạn nhé! Cám ơn nhiều lắm lắm
    Yahoo: kientrucsung@yahoo.com.vn

    Phản hồi bởi kientrucsung | Tháng Chín 5, 2012 | Trả lời

  87. cho minh dia chi MBBG di ban

    Phản hồi bởi dam | Tháng Mười 9, 2012 | Trả lời

  88. cho minh dia chi MBBG nhe
    dia chi mail cua minh thichgaigiadam75@yahoo.com

    Phản hồi bởi dam | Tháng Mười 9, 2012 | Trả lời

  89. cho minh xin sdt cua vai MB nhé.cam on

    Phản hồi bởi strongman | Tháng Mười Một 19, 2012 | Trả lời

  90. Hi! Co ai co MBG o khu vuc Binh Chieu – Thu Duc gioi thieu di tap lai choi. Lien he: jimmysky.jk84@yahoo.com

    Phản hồi bởi JimmySky | Tháng Mười Một 21, 2012 | Trả lời

  91. goi cho a sdt nay nhoa 01642721571

    Phản hồi bởi gia hung | Tháng Mười Hai 24, 2012 | Trả lời

  92. anh em cho minh xin dia chi mail cua may bay nhé
    minh muon lam quen qua

    Phản hồi bởi minh | Tháng Mười Hai 26, 2012 | Trả lời

  93. cho mình xin vài mbbg ở Tân bình, quận 10, q1,q3 với. số dt 01693571917

    Phản hồi bởi anh tuấn | Tháng Một 14, 2013 | Trả lời

  94. Tôi rất thích làm tình với các bạn, chị gái tuổi trên 30. Share hang đi các pro ơi!

    Phản hồi bởi bulonem_1979 | Tháng Một 19, 2013 | Trả lời


Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

