Chimkhach's Blog

Just another WordPress.com weblog

Em gái campuchia, quá tuyệt vời. tập cuối, thưởng thức đặc sản campuchia Jul 9 2007

…thắng bài xong rồi có tiền thì phải…ấy ấy chứ, thói đời con người ta khi có tiền là hư hỏng, mà phải nói theo thống kê ở campuchia 70% gái mại dâm là người việt nam (buồn quá hả) tui kêu xe ôm đưa lại chỗ great world massage ở số 50e0 đường 139 nằm gần chợ orussey gì đó, mà không phải thằng xe ôm nào cũng biết chỗ này đâu nhé, con đường nay nằm gần chợ sathmây cắt ngang con đường kampuchia krom và charl de goul gì đó ( tên của vị tướng người pháp, tui nhớ không ra) 1 đầu đường 139 này đụng ra tới chợ orussey, khi đến nơi có người dẫn lên lầu, một khung cảnh nguy nga đập vào mắt playboy, trong phòng kính khoảng 40 em, áo xanh là campuchia, áo vàng là việt nam, phía ngoài lồng là khoảng 20 em gái trung hoa trắng nõn nà nhan sắc mĩ miều ngồi trên những ghế salon (mẹ ỷ tụi nó đẹp rồi được ngồi ưu tiên ở ngoài) tui đéo thèm nhìn mấy em gái tàu ở ngoài, đưa mắt vào trong phòng kính, chọn 1 em hình như là số 45 thì phải (lưu ý các số đeo này có thể thay đổi) tóc dài vừa phải dũi mắt bồ câu to, lỗ mũi cao, da ngăm đen (gái miên mà).
xong xuôi báo cho má mì ở ngoài nó kêu ra thế là em dẫn lên phòng, phòng giống hệt như phòng khách san, đặc biệt là trên trần có gắn kiếng cho em nằm trên thì nhìn lên rất phê. em vô phòng đóng cửa chốt lại, tui lột quần áo mình ra chỉ mặc cái quần xì thôi, em bắt đầu massage chân tay lưng…rất bài bản, được khoảng nửa tiếng không nói gì hết tui ngồi dậy lột áo áo vú váy quần xì em ra, em không 1 chút phản ứng, body em rất good dáng săn chắc, eo thon vú to cứng núm vú nhỏ, đặc biệt là chim em, chim em rất đẹp, nhô cao lên, lông lưa thưa, hột le chút xíu không thâm nhìn rất baby, tui nằm ngữa ra cho em bú vú bú cu mình nhìn chung nghề của em cũng okie lắm, khoảng 5p, tui lấy bao (em mang lên sẵng) mang vào, lật em nằm ngữa ra đút ống chích mình vô, haha 1 cảm giác pót, phải tha nước miếng thêm cho nó trơn, sao khi làm kiểu cổ điển xong rồi bắt em quì xuống chơi kiểu thú, chơi thú chán xong bắt em nằm nghiêng, tư thế này chơi mới được lút cán, em ưỡn người rên khe khẽ, được khoảng 20p tui cho xuất tinh thế là được rồi chơi lâu phí sức lắm.
em rất tình cảm và có đạo đức nghề nghiệp, 2 đứa nằm tâm sự, dĩ nhiên là tiếng anh, em nó 20t, cao 1m60, nặng 49kg, nói thiệt nha, nếu em tắm trắng thì con gái sg không có cửa đâu.
em nói tên em là ana, tui hỏi em có thể đến ks được không, em trả lời là được, và em cho tui số đt, tui hẹn em lần sau gặp lại. tui đưa cho em 15usd, em cám ơn rối rít
ra ngoài tính tiền vé massage 5usd tổng chi phí kể cả tiền xe ôm là 22usd, hehehe vừa được massage vừa được fuck gái nước ngoài.
tui cũng chơi gái tàu ở đây rồi, tụi này đéo biết massage vô chỉ biết hỏi chơi không, mà nói giá trên trời, tui nó toàn kêu giá 50usd, 80usd phải trả giá, thường thì 20 or 25usd là nó okie, mà tụi này đéo biết tiếng anh chỉ nói chuyện với nó bằng tiếng hoa thôi. còn gái campuchia thì hiền nhiệt tình không đòi hỏi.
qua đây biết tiếng hoa thì chơi gái tàu như thế dễ nói chuyện và trả giá tụi nó hơn.

bác nào có sắp đi campuchia thì hỏi tui, tui sẵn sàng hướng dẫn không những phnompenh mà cả siemriep luôn nữa.
còn bro nào biết chổ ăn chơi ở campuchia thì bổ sung thêm dùng tui tui cám ơn.
tui có chụp mấy tấm hình của em, nhưng về vn đầu tiên là gặp con sư tử hà đông, sợ nó lấy đt kiểm tra nên tui xóa hình em rồi tiếc quá, thôi để lần sau chơi tui chụp lại nha.

chán quá , có mấy tấm hình . sao ko mang wa tui trước ?

cảm ơn bro nha. báo cáo hay và tin tức hẫp dẫn qúa. hay hơn mấy bài báo của báo vn. nếu giá cả như bro nói thì qúa rẻ.

bravo, report hay quá, thông tin của bro rất bổ ích. tình hình này phải chuẩn bị cuối năm đi campuchia 1 chuyến mới được.
bro có ảnh không? post lên đi cho a e mốc thưởng thức cái.

hehehehe,nếu không nhầm thì em 45 tôi chơi rồi, chắc là em nó rút kinh nghiệm không thổ ra vài câu tiếng việt đấy, ở đây có vài em vn nhưng lai miên nên mặc luôn đồ miên cho dễ kiếm, tôi dính phải em này rồi, mặt rất xinh, người đẹp, không cao lắm (không thấp), chơi một lúc em phê phê nên thổ ra vài câu tiếng việt luôn, hehehehe thế là tôi bắt nọn, nói chuyện bằng tv liền.

thèm quá, thế này phải đi campuchia 1 chuyến để xiên hàng ngoại rồi.bác thật là sướng đó.

thèm quá, thế này phải đi campuchia 1 chuyến để xiên hàng ngoại rồi.bác thật là sướng đó.

Post by: playboysaigon

Tháng Sáu 4, 2009 - Posted by | Nhật ký mây mưa | , , , , , , , , , , , , , , ,

5 phản hồi »

  1. ở campuchia có gái Tây kg bác? đang thèm fuck gái Tây nè.Nếu có thông tin pác reply cho nhé.
    Cam ơn nhiều

    Phản hồi bởi CHIMCU | Tháng Bảy 2, 2009 | Trả lời

    • Ở bên này có hết bro ạ, nhưng mà thông tin cụ thể thì bro hãy thực tế mà xem thôi!

      Phản hồi bởi chimkhach | Tháng Bảy 9, 2009 | Trả lời

  2. Tôi cần đi người dẫn đường sang campuchia hãy liên hệ cho tôi số điện thoại: 01682211075

    Phản hồi bởi Lộc | Tháng Mười Một 3, 2009 | Trả lời

  3. Bạn từng đi cam rồi chắc thấu hiểu chổ ăn chơi, cho minh vài địa chỉ, cũng như hướng dẫn chơi cho hiệu quả ha.

    Phản hồi bởi Tư vấn qua cam chơi | Tháng Hai 4, 2010 | Trả lời

  4. great world massage đã bị đóng cửa nhé

    Phản hồi bởi du khách | Tháng Tư 6, 2010 | Trả lời


Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

