Chimkhach's Blog

Just another WordPress.com weblog

Gái Mát Xa 17tTại Vũng Tàu, Lần đâu tiên check hàng 17 tuổi, quá sướng mấy bro ơi Jun 25 2007

Trưa nay, ăn cơm xong ngôi buôn online chát chít một chút tại vietfun, thấy nick nghe rất lạ xxxx_cantien_cantinh thế là nhấp con chuột 2 cái, thẫn thờ đánh dòng chữ : Chào em cô gái chưa wen!!! Và enter…thế là em trả lời ngay : anh là ai???. thế rồi thư đi thư lại được 15 phút mình mới đánh bạo hỏi anh đến chỗ em chơi nhé và nhận được cầu trả lời : E,m làm Matxa (Trời! đ.ng hàng rùi) nếu rảnh anh ghé chỗ em nhé (nghĩ bụng, lạ quá, con nhỏ này là nhan viên matxa tại sao nó lại chát được nhỉ), trong bụng mình nghĩ thế và nghĩ nó là gái mátxa thì thôi cần đếch gì và thế là kiếm cỡ bye em nó và tắt cửa sổ chát với nó. Nhưng các bác ạ! khoảng hơn 5’ sau em nó “buzz” mình cái, hết cả hồn vì đang nghe music mà lại, Mịa hỏi em nó : Gì thế em?, em nó nói anh đến xxx/yy đường xxx vào đó mua ticker 50K và nói cho gặp em ZZZ nhé, trong lòng tự nghĩ thôi dẹp mẹ nó đi, kiếm cách out thôi, chưa kịp trả lời em nó lại tiếp : đến đây em sẽ cho anh thấy sự ngạc nhiên. Trong lòng lại dậy lên tính tò mò đíu biết có gì mạ ngạc nhiên cơ chứ…lòng tà dâm nổi lên và chỉ vỏn vẹn đánh được chữ ok là bật dậy tắt cái Y!MSg ngay và ra lấy xe theo địa chỉ trực chỉ.

Nói thật với các Bác, mình chỉ tò mò vì cái địa chỉ đó nằm sát ngay chỗ …mình làm, nhưng mấy hôm nay đi qua đi lại mà có thấy gì đâu, cứ nghĩ rằng con nay ba xạo quá, chạy đến nhìn vào nhà mà em nó cho thấy có 3-4 em đang ngôi trên ghế salon, cạnh hồ cá nhìn ra đường và đặc biết là cái bảng Mátxa-châm cứu XXX nằm trình ình trong nhà nhưng chưa treo lên (chắc là hàng mới đây!) thế là ủi vào ngay và làm như khách quen xuống xe hòi em mbbg trong bọn đó : Làm chưa? (ra vẻ dân chơi lắm! chứ trong lòng ngượng chết mịa luôn), nghe em đó nói : Dạ vào đi anh, mình hỏi : Sao chưa treo bảng lên? Em nó trả lời : Dạ, chưa có giấy phép (Bỏ mịa, vào thì có mà chết), nhưng đíu hiểu sao lòng thì ngập ngừng mà chẫn lại bước xuống (vì có lẽ 3 con kia nhìn bốc quá đó). lỡ rồi, chơi luôn, thế là nói cho anh một xuất nhé và cho em XXXX nhé, cả bọn nhìn nhau có vẻ ngạc nhiên lắm, nhưng con nhỏ đó nói, anh chờ một chút nhé, em đi gọi nó về. Thế là mình lên lầu chọn một giường có draf trắng tinh (nhìn sạch sẽ lắm, chắc có lẽ chưa có ai vào lần nào mà), khoảng 10 phút, nghe tiếng buớc chân nhẹ nhẹ đi vào, ngước lên nhìn thì…TRỜI ƠI….một thiên thần xuất hiện, Bố, Mịa ơi, lần đầu tiên con mới thấy một gái mátxa mà xinh như thế (nhưng nhìn hơi thiếu nhi mấy bro ạ), bật dậy như lò so hỏi em là XXX hả, em nó gật đầu nhoẻn miện cuời, bố khỉ lại cái răng khênh (mấy lần chết cũbng vì cái răng khênh đó!), em nó rất tự nhiên, đưa quần đùi, khăn và nói anh thay đồ đi (mình như cái máy, làm theo răm rắp), cởi vội vàng thay quân nhanh trong vòng 2 nốt nhạc…khàkhà. Năm úp xuống giưởng hỏi nó, Em bao nhiu tuổi. Dạ, 17t (Trời, chết tui) em làm lâu chưa. Dạm mới xuống Vũng Tàu được 2 hôm, mới xin vào sáng nay thui (trời, lại chết tui) thế là lim dim cặp mắt để tận hưởng sự nhẹ nhàng của đôi tay em đang vuốt ve, xoa bóp nhẹ nhàng từng cm2 da trên người mình, cảm giác lâng lâng thật là dễ chịu, và hình như Ông trời đồng lõa với hành động dâm đang của mình vì đã đổ một trận mưa lớn ào ào….được khoảng 15 phút, mình giả bộ cạ, quẹt thân thể em, chỉ thấy em nó không phản ứng mà lại còn cố tình đ.ng vào hàng của mình nữa chứ. Chết nhé, mình nói em có bcs không? Em trợn mắt hỏi bộ tính làm gì hà? Ơ đây không được. Mình liên nói, vào đây 4-5 lần rồi, lần nào cũng “bụp” thì sao mà không được (Xạo pà cố luôn), lòn taty vào áo em sờ nắm hai quả cam, se nhẹ núm vú hạt tiêu của em một chút, chỉ nghe em nó nhắm mắt thờ nhẹ và khẻ rên ừ ử….kéo em nó mắm xuống, thì em nói, chờ một chút đi anh, em xuống xin phép đã, mình đành liều nói : ù, xuống nói bà chủ đi, mà em không cần phải hỏi, Bà chủ là bạn anh mà…em nó có vẻ tin tin (hay cố tình không biết) nhưng cũng đi ra và 2’ sau là quay vào, nhìn lén qua thấy em nó cầm bcs là mình biết Xong nhé!Ngồi lên, kéo nó lại gần lột áo ngược lên và cửi hẳn Trum tréc ra luôn, phải nói cặp ngực đẹp quá, lòn tay cuống mở luôn nút quần (mịa, cái nút quần Jeen này cứng quá, chửi thầm trong bụng) nhưng cuối cùng thì cũng hoàn thất việc thoát ý 100% của em. Phải công nhận với các Bác, thân hình con gái mới lớn thật tuyệt, ngự6c trắng nhô cao, lông bím lún phún và bụng thì không có một ngấn mỡ nào hết…tuyệt. vật em nó xuống lướt nhẹ 2 đầu vú bằng đường lưỡi, tay bóp, xoa, nắn, se…ôi thôi đủ kiểu và lòn tay nhẹ xuống bíp thì hởi ơi, nước gì mà chèm nhẹp (ướt cả chỗ draf em nó nằm)…nói thật nhé, Tui đố Mốc nào mà cầm lòng được …lúc này chỉ có chít chứ đâu có nghĩ đến chuyên gì khác, với tay chụp cái bcs xé vội ra (mịa, chút xíu là rách luôn cái bao), tròng vào (từ hồi đó đến giờ, lần này là tự mình mình phục vụ 100%) và lật em ra, cầm hai chân chổng về phía trước nhìn cái bím lần cuối trước khi đập phá trận địa, âm thanh em nó thì cứ ..mono vì sợ hay sao ấy, chỉ không quá 20’, với 4 lần đổi thế là mình không thể cầm cự được và đành cho định chiếm thế thượng phong, thua trận ngay cú dập đầu tiên, một lần mátxa nhờ đời đấy. đúng là Gái 17 bẻ gãy sừng trâu mà…Sau cuộc chiến, có chút nhận xét như sau :
– Mặt : 6/10
– Body : 8/10
– Pím : 10/10
– Nước : không thể tã xiết 10/10
– Ser : 4/10 (chắc có lẽ không biết gì, các Moc chỉ giáo sau nhé!)
– Tổng thiệt hại : 50k (tiker) + 200K/s = 250K (quá rẻ)
Mình sẽ quay lại đó vào ngày mai nhé các bác. Chào nhé (còn phải meeting nữa) …khàkhà.

Post by: dienbaquang

Tháng Sáu 4, 2009 - Posted by | Nhật ký mây mưa | , , , , , , , , , , , , , , , ,

11 phản hồi »

  1. cho cai dia chi voi ten em no di pak co so dt ll cang hay!

    Phản hồi bởi PIN | Tháng Mười Hai 4, 2009 | Trả lời

  2. mi.a no’ dek de lai dia chi cho anh em

    Phản hồi bởi gieng lap danh | Tháng Một 11, 2010 | Trả lời

  3. bác cho em xin cái địa chỉ nhá, thank bác nhiều, nghe bác kể hấp dẫn quá đi

    Phản hồi bởi mystery | Tháng Một 17, 2010 | Trả lời

  4. Cho minh so dien thoai em do nhe

    Phản hồi bởi Quang | Tháng Một 21, 2010 | Trả lời

  5. ac ke hap dan qua di, cho minh dia chi nhe, thank

    Phản hồi bởi ddao | Tháng Hai 19, 2010 | Trả lời

  6. cho minh dic chi di, nghe sao hap dan the

    Phản hồi bởi duonghoang | Tháng Năm 25, 2010 | Trả lời

  7. cho minh dia chi voi, tuan sau minh phai ra do chinh chien roi

    Phản hồi bởi Hoang | Tháng Sáu 7, 2010 | Trả lời

  8. Sap ra VT nghi ngoi, can gap dia chi cua ban vua di

    Phản hồi bởi CHo xin dia chi di ban | Tháng Sáu 25, 2010 | Trả lời

  9. em nay thi minh da biet roi, gai bac, rat dep va chiu choi, sdt cua e no la 01633172517.

    Phản hồi bởi Nam | Tháng Một 12, 2011 | Trả lời

  10. share mình địa chỉ cái coi, sap di vung tau ne

    Phản hồi bởi thu | Tháng Tư 7, 2011 | Trả lời

  11. ở tp hoof chí minh chố nào chơi tôt và nhiệt tình chì giùm với các bro muốn làm rồi mà ko biết chô nào

    Phản hồi bởi vanquyen | Tháng Bảy 18, 2011 | Trả lời


Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

